Thông tin liên hệ hỗ trợ người nộp thuế

Hotrokekhaithue.com.vn xin gửi đến quý khách thông báo từ Tổng cục Thuế  v/v thông tin liên hệ hỗ trợ người nộp thuế

Để tiếp tục nâng cao chất lượng hỗ trợ các ứng dụng Khai thuế qua mạng (KTQM), Nộp thuế điện tử (NTĐT), các Website (http://www.gdt.gov.vn;https://tncnonline.com.vn; https://tracuuhoadon.gdt.gov.vn) cho Người nộp thuế (người nộp thuế), Tổng cục Thuế thông báo đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ các ứng dụng trên như sau:

  1. Phạm vi, nội dung các yêu cầu hỗ trợ người nộp thuế:

–    Bộ phận hỗ trợ tại các Cơ quan Thuế địa phương:

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế các vướng mắc về nghiệp vụ kê khai, nộp thuế trên các ứng dụng phục vụ người nộp thuế.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ  người nộp thuế kê khai bổ sung/ điều chỉnh khi phát hiện ra sai sót của các kỳ trước.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế khi có thay đổi về chính sách mới, ví dụ: thay đổi về mẫu biểu các Thông tư mới.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế sử dụng ứng dụng khi gặp vướng mắc.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế cập nhật, tra cứu thông tin trên các ứng dụng phục vụ người nộp thuế.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế nâng cấp các ứng dụng khi có phiên bản nâng cấp mới.

+ Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế kiểm tra máy tính của người nộp thuế sử dụng trên các ứng dụng phục vụ người nộp thuế do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer,…).

               + Hướng dẫn người nộp thuế tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp phục vụ cho người nộp thuế.

–    Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Tổng cục Thuế:

               + Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế sử dụng các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp cho người nộp thuế.

     + Hướng dẫn, hỗ trợ người nộp thuế kiểm tra máy tính của người nộp thuế sử dụng trên các ứng dụng phục vụ người nộp thuế do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer,…).

              + Hướng dẫn người nộp thuế tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp phục vụ cho người nộp thuế.

  1. Cách thức tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ người nộp thuế:

–    Các vướng mắc trong giờ hành chính, bộ phận hỗ trợ tại Cơ quan Thuế địa phương chịu trách nhiệm xử lý, cụ thể:

               + Thông tin liên hệ được cập nhật tại mục “Thông tin liên hệ, hỗ trợ”ngoài màn hình giao diện trang chủ hoặc trong mục trợ giúp của trang KTQM, NTĐT, tại địa chỉ: https://nopthue.gdt.gov.vn/epay_nnt//hotro/index.jsp.

 + Thời gian: Trong giờ làm việc các ngày làm việc trong tuần.

–    Các vướng mắc ngoài giờ hành chính, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Tổng cục Thuế sẽ trực tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến kỹ thuật từ người nộp thuế, cụ thể:

               + Số điện thoại hỗ trợ: 04.37689679 (số máy lẻ: 2180).

               + Địa chỉ email: nhomhttdt@gdt.gov.vn.

 + Thời gian: Từ 17h đến 24h các ngày làm việc trong tuần; Từ 8h00 đến 24h đối với Thứ bảy, Chủ nhật, ngày lễ (trừ ngày nghỉ tết âm lịch).

Tổng cục Thuế thông báo để Người nộp thuế được biết và liên hệ để được hỗ trợ, hướng dẫn về việc sử dụng ứng dụng.

Tải Phần mềm kế toán Miễn phí Dành cho Doanh nghiệp Mới Thành Lập

Đăng ký Gói chữ ký số – kê khai thuế và BHXH qua mạng

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Hỗ trợ kê khai thuế | Chữ ký số | Hóa đơn điện tử xác thực. Thiết kế Website bởi VietMoz.